NHỮNG ĐIỂM NHẤN TẠO SỨC BẬT CHO THANH LONG BAY - PHAN THIẾT BÌNH THUẬN

  • Giá : 11.5 tỷ
  • Diện tích : 108 m2
  • Ngày đăng : 22/04/2022
Thông tin mô tả
NHỮNG ĐIỂM NHẤN TẠO SỨC BẬT CHO THANH LONG BAY



Bên cạnh lợi thế về vị trí đón đầu sóng hạ tầng Bình Thuận và đang nằm trong khu vực vùng trũng về giá nên có “sức bật” tăng giá lớn. Thanh Long Bay còn sở hữu 4 điểm nhấn độc đáo giúp nhà đầu tư yên tâm khi chọn lựa.


 Bãi tắm riêng dài gần 2km: trong Vịnh Hòn Lan với thảm thực vật thiên nhiên trù phú, không có đá ngầm, không có dòng chảy xiết, được đánh giá là điểm đến an toàn cho du khách muốn khám phá các hoạt động thể thao biển và tận hưởng vẻ đẹp của biển xanh, cát trắng, nắng vàng.


1.000 tiện ích cao cấp: đáp ứng tối đa nhu cầu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng cả khách du lịch ngắn ngày mà cư dân định cư lâu dài. Nổi bật là quảng trường biển rộng hơn 3ha, bến du thuyền sức chứa 150 chỗ, trung tâm thể thao biển được vận hành bởi H2O Sports Hawaii và trung tâm kinh tế đêm sôi động hàng đầu Bình Thuận.


 Đón hơn 30.000 người/ngày: bảo chứng cho các hoạt động kinh doanh, khai thác lưu trú tại các phân khu nghỉ dưỡng, shophouse và mini hotel. Sở hữu trung tâm kinh tế đêm được đầu tư, quy hoạch bài bản cùng trung tâm thể thao biển hàng đầu khu vực nên Thanh Long Bay sẽ là siêu điểm đến hút khách du lịch tại khu vực Nam Trung bộ.


Thanh toán linh hoạt: Đa số các sản phẩm bất động sản tại Thanh Long Bay đều có chính sách có lợi cho khách hàng đi kèm nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Hotline Kinh doanh dự án: 0867618685
NHỮNG ĐIỂM NHẤN TẠO SỨC BẬT CHO THANH LONG BAY - PHAN THIẾT BÌNH THUẬN

Đặc điểm bất động sản

Mã tin:
167313
Ngày đăng:
22/04/2022
Tầng:
5 (tầng)
Số phòng ngủ:
16 (phòng)
Số toilet:
16 (phòng)

Thông tin liên hệ

Tên liên hệ:
Đỗ Văn Thiết
Điện thoại:
0867618685
Email:
ngogiavietquan7@gmail.com
Xem bất động sản cùng người đăng

Xem bản đồ

Xem tiện ích trong khu vực >>

Chọn bán kính

Chọn loại tiện ích

Bất động sản khác

Bất động sản cùng người đăng